Cảm biến CO2 DOL 19

Cảm biến CO2 DOL 19

DOL 19 là cảm biến carbon dioxide / CO2 được thiết kế chủ yếu cho các phép đo trong nhà chăn nuôi.
Ngõ vào: 10-30 VDC
Ngõ ra: 0-10 VDC, 0-5 VDC, 4-20 mA, tương ứng với 0-5000 PPM hoặc 0-10000 PPM
  • Liên hệ
  • 4532
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nó đo mức CO2 trong chuồng gia súc để đảm bảo vật nuôi được hưởng điều kiện khí hậu tối ưu. Cảm biến cũng được sử dụng để theo dõi bất kỳ điều kiện lỗi nào trong các chuồng nuôi có đốt trực tiếp.
Một bộ lọc trong một vỏ chắc chắn bảo vệ cảm biến. Cảm biến được cung cấp với một đầu nối và dung dịch cáp giúp dễ dàng ngắt kết nối và tháo cảm biến, ví dụ như trước khi làm sạch và khử trùng chuồng nuôi.

Sản phẩm cùng loại

IDOL 63 Bộ giám sát khí hậu online

Với IDOL 63 Bộ giám sát khí hậu online bạn đã có quyền truy cập vào tất cả dữ liệu khí hậu trong hệ thống các trang trại? Với các cảm biến DOL và phần mềm Omnifarm, giờ đây bạn có thể dễ dàng theo dõi và thu thập dữ liệu từ nhiều trang trại khác nhau trên một ứng dụng duy nhất để quản lý hệ thống nhiều trang trại của mình.

Cảm biến amoniac DOL 53

DOL 53 từng đoạt giải thưởng là một cảm biến được thiết kế đặc biệt để đo liên tục nồng độ amoniac (NH3) trong chuồng gia súc.

Cảm biến điện dung iDOL 46R ATEX

Cảm biến thức ăn điện dung iDOL 46R ATEX được thiết kế để phát hiện chung thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và chất rắn. iDOL 46R ATEX là tương lai của cảm biến nguồn cấp dữ liệu. iDOL 46R ATEX có tính năng thiết lập và điều chỉnh các thông số và cài đặt thông qua một ứng dụng thân thiện với người dùng trên điện thoại thông minh của bạn.

Cảm biến điện dung DOL 44R, iDOL 44R

Cảm biến điện dung DOL 44R là một cảm biến điện dung tích hợp relay và timer tạo độ trễ điện dung để phát hiện thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và chất rắn. DOL 44 là một loạt các dòng cảm biến relay điện dung bao gồm DOL 44R, iDOL 44R và DOL 44R. IDOL 44R là tương lai của cảm biến báo đầy và báo cạn thức ăn. Dựa trên DOL 44R, iDOL 44R có tính năng thiết lập và điều chỉnh các thông số và cài đặt thông qua giao diện không dây NFC.

Cảm biến điện dung DOL 40 series

Dòng DOL 40R bao gồm ba mẫu là DOL 41R, DOL 43R và DOL 45R, tất cả đều có các chức năng khác nhau.

Cảm biến điện dung tích hợp đèn để thu hút vật nuôi DOL 28

DOL 28R / iDOL 28R là một cảm biến rơle điện dung duy nhất để phát hiện thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và chất rắn trong hệ thống cấp liệu. Cảm biến có đầu ra rơ le bao gồm chức năng chuyển mạch. Cảm biến có đèn LED màu trắng để chiếu sáng máng chính điều khiển để thu hút vật nuôi ăn nhiều hơn.

Zalo
Hotline