dol 26

Cảm biến được tích hợp Timer tạo độ trể ngăn motor khởi động liên tục giúp bảo vệ motor, khởi động từ cũng như bản thân cảm biến
  • Liên hệ
  • 4532
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cảm biến điện dung DOL 26 là cảm biến mạnh mẻ với IP69k tăng khả năng chịu đựng máy xịt áp lực, bụi bẩn. Có các phiên bản có sẵn cả với đuôi cáp thẳng cũng như đuôi cáp góc. DOL 26 với thiết kế EMI bảo vệ ngắn mạch và quá tải, tức là nguy cơ bị cháy cảm biến do lỗi cài đặt là không tồn tại. Cảm biến có mức tiêu thụ điện năng thấp ở chế độ chờ - và do đó một số cảm biến có thể hoạt động song song trên cùng một công tắc tơ. 
DOL 26 có sẵn với các tùy chọn đầu ra khác nhau: SCR 2 dây cho công tắc tơ hoặt relay. 4-dây PNP / NPN cho PLC.

  • Thiết kế cứng cho các ứng dụng nông nghiệp và công nghiệp.
  • Hệ số hình thức nhỏ cho không gian hạn chế.
  • Có sẵn các tùy chọn đầu ra SCR, PNP và NPN.
  • Tùy chọn vỏ trơn hoặc có ren.

 

Sản phẩm cùng loại

Cảm biến amoniac DOL 53

DOL 53 từng đoạt giải thưởng là một cảm biến được thiết kế đặc biệt để đo liên tục nồng độ amoniac (NH3) trong chuồng gia súc.

Cảm biến điện dung iDOL 46R ATEX

Cảm biến thức ăn điện dung iDOL 46R ATEX được thiết kế để phát hiện chung thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và chất rắn. iDOL 46R ATEX là tương lai của cảm biến nguồn cấp dữ liệu. iDOL 46R ATEX có tính năng thiết lập và điều chỉnh các thông số và cài đặt thông qua một ứng dụng thân thiện với người dùng trên điện thoại thông minh của bạn.

Cảm biến điện dung DOL 44R, iDOL 44R

Cảm biến điện dung DOL 44R là một cảm biến điện dung tích hợp relay và timer tạo độ trễ điện dung để phát hiện thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và chất rắn. DOL 44 là một loạt các dòng cảm biến relay điện dung bao gồm DOL 44R, iDOL 44R và DOL 44R. IDOL 44R là tương lai của cảm biến báo đầy và báo cạn thức ăn. Dựa trên DOL 44R, iDOL 44R có tính năng thiết lập và điều chỉnh các thông số và cài đặt thông qua giao diện không dây NFC.

Cảm biến điện dung DOL 40 series

Dòng DOL 40R bao gồm ba mẫu là DOL 41R, DOL 43R và DOL 45R, tất cả đều có các chức năng khác nhau.

Cảm biến điện dung tích hợp đèn để thu hút vật nuôi DOL 28

DOL 28R / iDOL 28R là một cảm biến rơle điện dung duy nhất để phát hiện thức ăn chăn nuôi, ngũ cốc và chất rắn trong hệ thống cấp liệu. Cảm biến có đầu ra rơ le bao gồm chức năng chuyển mạch. Cảm biến có đèn LED màu trắng để chiếu sáng máng chính điều khiển để thu hút vật nuôi ăn nhiều hơn.

Cảm biến điện dung DOL 27, iDOL 27

DOL 27 / iDOL 27 là cảm biến điện dung để phát hiện vật liệu rắn và lỏng lẻo

Zalo
Hotline